KHÓA HỌC POWER BI NGÀY 11-6-2022

[ISB COURSE] KHÔNG KHÍ TẠI LỚP HỌC VỀ TRỰC QUAN HÓA DỮ LIỆU BẰNG MICROSOFT POWER BI NGÀY 11/06/2022

✏Ngày 11/06/2022 tại cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương, ISB Consult đã tổ chức khóa học ngắn hạn về Khai thác, phân tích và ứng dụng dữ liệu bằng Microsoft Power BI – công cụ thông minh nhất hiện nay trong quản lý và trực quan hóa dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động Go-live for success. Đến với lớp học kỳ này là đội ngũ giảng viên, nhân viên của ISB với sự hào hứng khi được tiếp cận và trải nghiệm một công cụ mới mẻ, tạo lợi thế để phục vụ công tác giảng dạy chuyên môn và giải quyết công việc hiệu quả hơn. Dưới sự dẫn dắt của giảng viên Nguyễn Thanh Sơn – chuyên gia trong lĩnh vực Khoa học dữ liệu và Quản lý hệ thống thông tin với hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực này, các nội dung đào tạo được truyền tải từ những kinh nghiệm thực tế cùng tính ứng dụng cao, đáp ứng được yêu cầu trong mọi lĩnh vực công việc. Bên cạnh đó, nội dung giảng dạy và tài liệu thực hành được đội ngũ chuyên gia lên kế hoạch và xây dựng chi tiết. Với thời lượng giảng dạy chỉ trong một ngày, nội dung đào tạo tập trung vào tìm hiểu về Power BI và hướng dẫn thực hành phân tích hoạt động kinh doanh bằng công cụ này.
Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, nổi bật là xu thế Chuyển đổi số, công cụ BI ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh và phân tích dữ liệu. Việc sử dụng thành thạo và khai thác tối ưu các tính năng của Power BI sẽ giúp người dùng phân tích dữ liệu một cách dễ dàng, trực quan, sinh động. Ngoài ra, đây còn là một điểm cộng ưu tiên trong lựa chọn ứng viên, giúp bạn ghi điểm với sếp, đồng nghiệp và câu chuyện tăng lương, thăng chức không còn quá xa vời nhờ các tính năng hiện đại của Power BI.

📌KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

 

– Các bạn công tác trong các lĩnh vực có lượng dữ liệu lớn như kế toán tài chính, quản lý chuỗi cung ứng, quản trị sản xuất và quản lý quan hệ khách hàng … và thường sử dụng dữ liệu để phân tích kinh doanh và xây dựng báo cáo trực quan.
– Doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo bài bản, chính xác cho nhân viên để sử dụng Power BI.
– Bất kỳ ai có nhu cầu tìm hiểu, nâng cao kiến thức về quản trị và phân tích dữ liệu.
Hãy đăng ký khóa học Power BI với ISB ngay hôm nay.
✍Đăng ký khóa học tại: https://bit.ly/ISB-MSPOWERBI
Chia sẻ:
Scroll to Top